Benitez lên tiếng, nói lời thật lòng về 2 HLV trẻ Lampard và Gerrard

23:44 Thứ hai 30/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ cảm thấy vui mừng với những phát biểu dưới đây.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, các fan hâm mộ phải cảm thấy lo lắng khi HLV Frank Lampard tiếp quản chiếc ghế nóng Maurizio Sarri để lại.

Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, hẳn tất cả đều cảm thấy thượng tầng The Blues đã quá đúng đắn khi bổ nhiệm Super Frankie vào chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge.

Mới đây nhất, họ có chiến thắng 2-0 trước Brighton tại vòng 7 Ngoại Hạng Anh, đội chủ sân Stamford Bridge leo lên vị trí thứ 6 với 11 điểm trong tay và chỉ kém Manchester City 2 điểm.

Tất nhiên, Chelsea hiện tại vẫn còn xa mới tiến đến 2 từ hoàn hảo. Thế nhưng những gì Lampard làm là xứng đáng với mọi lời khen ngợi. Và mới đây trên The Athletic, HLV Rafael Benitez đã dành cho thuyền trưởng Chelsea những lời có cánh:

Hành động của Lampard khiến fan Chelsea thổn thức - Bóng Đá

Rafael Benitez đánh giá cao tiềm năng của Frank Lampard.

"Giống như Steven Gerrard vậy, tôi nghĩ cậu ấy có tiềm năng."

"Lampard rất may mắn khi được làm việc với cả những HLV Anh lẫn các HLV quốc tế. Vì thế, cậu ấy có thể nhìn mọi việc từ cả 2 góc độ."

"Điều đó sẽ giúp cậu ấy rất nhiều trong tương lai."

Ở một diễn biến khác, trả lời phỏng vấn Pro Soccer Talk sau trận đấu vừa qua, Christian Pulisic không giấu diếm sự thất vọng khi tiếp tục bị "ghẻ lạnh":

"Vâng, tất nhiên là rất bực bội. Tuy nhiên tôi sẽ tiếp tục dốc hết sức bởi vì tôi muốn chơi bóng."

Anh Tú | 15:00 30/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục