Benitez: "Klopp cần gì tôi khuyên"

20:05 Thứ bảy 01/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu thuyền trưởng Rafa Benitez tin rằng Jurgen Klopp hoàn toàn có thể giúp Liverpool vô địch mà chẳng cần bất cứ lời khuyên nào.

Benitez là chiến lược gia gần nhất từng thành công trong việc giúp Liverpool chạm tay vào chiếc cúp vô địch tại Champions League vào năm 2005. Cũng vì điều này, nhiều CĐV hy vọng rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ có những lời khuyên dành cho Klopp để chấm dứt chuỗi trận "về nhì" ở các giải đấu cúp.

Benitez:

 Benitez tin Klopp thừa kinh nghiệm để giành chiến thắng tại chung kết Champions League.

Cụ thể Klopp đã từng cùng các đội bóng của mình thua tới 6 trận chung kết, bao gồm cả thất bại cùng Liverpool trước Real Madrid tại chung kết Champions League mùa trước.

Tuy nhiên chia sẻ mới đây, Benitez khẳng định rằng Klopp chẳng cần bất cứ lời khuyên nào để có thể tự mang về những chiếc cúp cho riêng mình khi bước vào trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham vào rạng sáng mai:

"Ông ấy đã có quá nhiều kinh nghiệm rồi, và chắc chắn ông ấy sẽ chẳng cần thêm bất kỳ lời khuyên nào nữa. Ông ấy chỉ cần nỗ lực phát huy nhưng điều mà ông ấy đang làm, vì đó chính là lý do mà ông ấy có mặt tại chung kết."

"Klopp đang là rất tốt công việc của mình. Còn với tôi vào thời điểm đó, tôi thật sự không có nhiều tiền như bây giờ. Liverpool đang ngày một mạnh lên và việc giành chiến thắng trong trận chung kết sắp tới sẽ là một phần thưởng rất tuyệt vời."

Video phong cách chiến thuật của Liverpool:

Kỳ Anh | 19:20 01/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục