Benitez không muốn tiếp tục chiến tranh với Sir Alex

13:26 Chủ nhật 27/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Rafa Benitez đã từ chối cho biết cảm nhận của mình trước những nhận xét không hay của Sir Alex Ferguson.

Rafa Benitez. Ảnh: Internet.

Khi còn dẫn dắt Liverpool, chiến lược gia người Tây Ban Nha từng có không ít những cuộc khẩu chiến nảy lửa với huyền thoại sân Old Trafford, đặc biệt là mỗi dịp trước và sau khi The Kop đụng độ với Man Utd.

Giờ đây khi mà Benitez đã chuyển sang Italia làm việc tại Napoli, trong khi Sir Alex đã nghỉ hưu, thì cuộc chiến giữa hai vị chiến lược gia này lại một lần nữa được dư luận nhắc tới, khi vừa qua Sir Alex đã khơi dậy lại bằng việc nhận xét rằng Benitez chỉ là một "tên ngốc" và chẳng là được tích sự gì tại Liverpool.

Tuy nhiên trái ngược hẳn với sự 'manh động' của Sir Alex, thì Benitez lại tỏ ra khá điềm tĩnh và không muốn tiếp tục tốn sức trong cuộc chiến vô nghĩa này, khi mới đây ông đã từ chối bình luận về chuyển này trước các phóng viên: "Tôi không phản ứng trước những điều như vậy. Tôi đã làm được những gì thì chắc ai cũng rõ”.

Thực tế thì không chỉ riêng Benitez, mà Sir Alex cũng dành ra không ít những bình luận không hay cho các HLV khác của CLB phố Cảng, trong đó có cả Kenny Dalglish và Brendan Rodgers.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục