Benitez không muốn Dortmund 'ám' các học trò

14:44 Thứ bảy 23/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Rafael Benitez khẳng định các học trò của ông tại Napoli cần phải loại bỏ Dortmund ra khỏi đầu trong trận đấu với Parma tối nay.

Rafael Benitez. Ảnh: Internet.

Vào giữa tuần sau, Napoli sẽ bước vào một trận cầu có ý nghĩa rất lớn cho số phận của họ tại Champions League, vì chỉ cần có được một chiến thắng trước Dortmund, là họ đã đặt nửa bước chân vào vòng knock-out.

Tuy nhiên trước khi bước vào trận đấu đó, Napoli cũng sẽ có một trận đấu quan trọng không kém trước Parma, vì nếu không thể có được chiến thắng tại San Paolo tối nay, họ hoàn toàn có thể sẽ bị Roma và Juventus tiếp tục nới rộng khoảng cách trên BXH tại Serie A.

Phát biểu về trận đấu này, HLV Benitez đã cho biết: "Trận đấu với Parma là một trận đấu cực kỳ quan trọng, và tâm trí của chúng tôi hiện chỉ nghĩ duy nhất về trận đấu này. Đội hình mà tôi lựa chọn cho trận đấu này cũng hoàn toàn không có bất cứ gì liên quan đến Dortmund."

"Các cầu thủ của tôi đều đang tỏ ra vô cùng tập trung, và chúng tôi cần phải chờ xem liệu kết quả sẽ như thế nào. Tuy nhiên tôi thừa nhận mình rất hài lòng với những gì đã được chứng kiến trên sân tập."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục