Benitez không lo thất nghiệp nếu văng khỏi Real Madrid

07:48 Thứ tư 30/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin HLV Rafael Benitez nằm trong số những ứng viên thay Vicente del Bosque làm HLV tuyển Tây Ban Nha.

Benitez không lo thất nghiệp nếu văng khỏi Real Madrid. Ảnh: Internet.

Sau khi EURO 2016 kết thúc, HLV Del Bosque cho biết sẽ chia tay đội tuyển TBN và giải nghệ. Như vậy, LĐBĐ TBN lúc này phải gấp rút tìm người thay thế bởi EURO 2016 chỉ còn 6 tháng nữa sẽ diễn ra. Một sự chuẩn bị tốt sẽ mang đến những kết quả tích cực cho tuyển TBN trong tương lai.

Và thật bất ngờ khi Rafael Benitez lại có tên trong danh sách những ứng viên thay Del Bosque. Hiện tại, nhà cầm quân này đang dẫn dắt Real Madrid, song, tương lai lại không được đảm bảo. Liên tục xuất hiện những tin đồn Benitez sẽ bị sa thải và nhường ghế cho Zinedine Zidane hoặc Jose Mourinho.

Ngoài Benitez, Valverde, Michel Camacho và Pep Guardiola cũng trở thành những ứng viên sáng giá. Trong số này, giấc mơ được TBN hướng tới là Pep Guardiola, song, phải mất lâu tham vọng của tuyển TBN mới thành hiện thực khi đích đến trong tương lai của Pep thuộc về nước Anh.

Thiên Yết | 07:10 30/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục