Benitez: Không cần De Gea, mình Navas là đủ

19:00 Thứ bảy 25/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Rafa Benitez thừa nhận ông không hề quan tâm đến việc David de Gea có đến Real Madrid hay không.

Rafa Benitez, David de Gea, Real Madrid , Keylor Navas

Sau nhiều tháng nỗ lực, đến thời điểm hiện tại thì Real Madrid vẫn chưa thể có được sự phục vụ của De Gea để thay thế cho Iker Casillas, khi mà phía Man Utd vẫn đang tỏ ra vô cùng cứng rắn trong việc giữ chân thủ thành này.

Trong lúc chờ đợi De Gea chuyển đến Bernabeu, thì trong những trận giao hữu gần đây, Keylor Navas chính là người đã được HLV Benitez lựa chọn trong khung gỗ của đội bóng Hoàng gia.

Trả lời trước cánh truyền thông mới đây, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của Keylor Navas, cũng như đã để ngỏ khả năng để cho tuyển thủ người Costa Rica bắt chính trong tương lai, thay vì cứ quan tấm đến việc De Gea có đến hay không.

"Vâng tôi có thể thấy khả năng Navas bắt chính cho Real Madrid trong mùa giải tới. Chúng tôi muốn tiếp tục cho anh ấy cơ hội để chứng minh năng lực, và cho đến lúc này anh ấy vẫn làm rất tốt."

"Tôi chỉ cần duy nhất một thủ môn cho mỗi trận đấu, do đó chỉ cần có được một, tôi cũng đã cảm thấy rất hài lòng. Còn về De Gea, tôi thật sự không biết liệu anh ấy có đến hay không."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục