Benitez hài lòng dù Chelsea thua 2-3

07:23 Thứ sáu 12/04/2013

Thua tâm phục khẩu phục 2-3 trước Rubin Kazan nhưng Rafa Benitez vẫn quả quyết ông hài lòng về màn trình diễn của các học trò.

Chelsea đã dẫn trước trong trận lượt về tứ kết Europa League nhờ công Fernando Torres từ khá sớm, nhưng tưởng như bàn thắng đó sẽ giúp họ có một thế trận thoải mái trước Rubin Kazan thì sự hờ hững ở hàng thủ đã khiến Chelsea dính liên tiếp những bàn thua. Họ đi tiếp bằng tổng tỷ số 5-4 nhưng cũng phải toát mồ hôi sau thất bại 2-3 này.

Kết thúc trận đấu, Rafa Benitez chia sẻ quan điểm trên ESPN: “Điều đó không khiến tôi bận tâm nhiều bởi nhìn vào lực lượng trên sân, khi Paolo Ferrerira hay Nathan Ake thi đấu, bạn không thể đòi hỏi nhiều. Nhưng tôi vẫn khá thất vọng về bàn thua thứ hai”.

“Rubin Kazan đã chơi lấn lướt. Họ gây sức ép lên chúng tôi. Vì thế sẽ thật không dễ dàng khi gặp phải những đối thủ như thế”.

Benitez cũng nhấn mạnh rằng Chelsea của ông đã chơi kém một phần vì lực lượng chính được giữ cho trận bán kết FA Cup với Manchester City vào cuối tuần này: “Đây không phải là trận đấu bước đệm cho cuộc đọ sức vào cuối tuần này nhưng chúng tôi phải cố gắng giải quyết tốt. Một số cầu thủ sẽ không thi đấu vào Chủ nhật. Tuy nhiên tôi vẫn để cơ hội cho tất cả cạnh tranh vị trí, vì điều đó tốt cho đội bóng”.

Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục