Benitez gọi điện, hàng loạt ứng viên từ chối Newcastle

17:59 Thứ tư 10/07/2019

TinTheThao.com.vnMikel Arteta và Patrick Vieira đang có động thái từ chối lời đề nghị của Newcastle sau khi nhận được lời khuyên của Rafael Benítez.

Khép lại mùa giải 2018/19, Newcastle chỉ cán đích ở vị trí thứ 13 chung cuộc với chỉ 45 điểm có được sau 38 vòng đấu. Theo giới chuyên môn, đây là một thành công rất lớn của HLV Rafael Benitez, khi ông đã không nhận được những sự hỗ trợ từ lãnh đạo đội bóng trong việc chiêu mộ các cầu thủ trước đó.

Được Benitez cảnh báo, hàng loạt ứng viên từ chối Newcastle  - Bóng Đá

 Rafael Benítez khuyên rất nhiều ứng viên từ chối lời đề nghị từ lãnh đạo của Newcastle.

Cũng vì lý do này, Rafael Benitez đã từ chối gia hạn hợp đồng để chính thức chuyển tới nắm quyền tại Dalian Yifang ở Trung Quốc. Để thế chỗ cho vị chiến lược gia người Tây Ban Nha, Chích Chòe cũng đã lên một danh sách mục tiêu bao gồm những gương mặt tài năng như Mikel Arteta và Patrick Vieira.

Tuy nhiên theo The Sun, 2 ứng viên này đang nghiêm túc cân nhắc từ chối lời đề nghị từ phía đội chủ sân St James' Park, sau khi nhận được những lời khuyên trực tiếp từ Benitez về những trải nghiệm mà ông đã trải qua.

Hiện Mikel Arteta đang là trợ lý HLV tại Man City dưới trướng của Pep Guaridola. Trong khi tượng đài một thời của Arsenal - Vieira cũng đang đảm nhận vai trò thuyền trưởng của Nice tại Pháp.

Trước đó cựu thuyền trưởng của Everton là Roberto Martinez cũng đã từ chối Newcastle để tiếp tục dẫn dắt tuyển Bỉ.

Video tài cầm quân của Rafael Benítez

Kỳ Anh | 17:30 10/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục