Benitez được nhắc khéo: Chọn Bale, bỏ Ronaldo?

11:04 Thứ hai 15/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Chris Coleman tin rằng sẽ là hướng đi đúng đắn nếu HLV Rafa Benitez xây dựng lối chơi của Real Madrid xung quanh Gareth Bale.

Bale sẽ thay thế Ronaldo? Ảnh internet.

Gareth Bale vừa trải qua một mùa bóng cực kỳ đáng thất vọng khi không còn giữ được hình ảnh bùng nổ như lúc vừa chân ướt, chân ráo cập bến Bernabeu một năm trước.

Những màn trình diễn yếu kém cũng khiến tương lai của tiền vệ người xứ Wales bị đặt dấu hỏi lớn. Được biết, Manchester United đã sẵn sàng trải thảm đỏ đón Gareth Balevề sân Old Trafford ngay trong mùa hè này.

Thời còn chơi cho Tottenham, cánh trái là nơi đã làm nên tên tuổi của Gareth Bale với những pha bứt tốc như một chiếc phi cơ tuy nhiên sang Real Madrid, tiền vệ người xứ Wales đã không còn được hoạt động tự do như trước.

Đơn giản là bởi tại sân Bernabeu, Cristiano Ronaldo là số một, là duy nhất. Dù phong độ trồi sụt như thế nào thì Ronaldo vẫn là người được hưởng mọi đặc quyền và ưu tiên trên sân.

Tuy nhiên, với việc học trò cưng đang tỏa sáng rực rỡ khi trở về thi đấu cho xứ Wales, Chris Coleman tin rằng đã đến lúc để tân HLV trưởng Kền kền, Rafa Benitez cần có cái nhìn khác về Gareth Bale.

"Đó là một màn thể hiện rất tốt của Bale dành cho Benitez." Coleman cho biết. "Tôi nghĩ tại sao Benitez lại không thể xây dựng lối chơi quanh Bale chứ?"

Rõ ràng, Bale và Ronaldo đang để lại một bài toán khó khăn cần giải quyết cho HLV Rafa Benitez. Hãy cùng chờ xem ông thầy người Tây Ban Nha sẽ làm gì để dung hòa cả hai ngôi sao này trong mùa bóng tới.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục