Benitez được khuyên nên trở lại Italia làm việc

11:08 Thứ tư 15/05/2013

Đó là lời khuyên từ người đại diện của chính Rafa Benitez.

Gần như chắc chắn vào cuối mùa giải năm nay Benitez sẽ nói lời chia tay với Chelsea bất chấp thành tích của đội bóng London có như thế nào đi nữa, khi mối bất hòa giữa chiến lược gia người Tây Ban Nha và BLĐ của The Blues đã là không thể hàn gắn.

Rafa Benitez. Ảnh: Internet.

Trong phát biểu cách đây không lâu, Benitez thừa nhận rằng ông đang cân nhắc đến việc ở lại nước Anh làm việc sau mùa giải năm nay, tuy nhiên người đại diện của ông thì lại không cho rằng đó là một sự lựa chọn khôn ngoan.

Phát biểu trên Calciomercato.it, ông Manuel Garcia Quilon đã cho biết: "Vào thời điểm hiện tại thì tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào từ Italia và Rafa thì chỉ muốn tập trung cho trận chung kết Europa League. Tuy nhiên nếu có bất cứ lời đề nghị nào được gởi tới, thì có lẽ chúng tôi nên nghiêm túc xem xét nó."

Được biết hiện có hai CLB tại Serie A đang rất muốn mời Benitez về tiếp quản đội bóng, đó là AS Roma, đội bóng vẫn đang thi đấu dưới sự chỉ huy của HLV tạm quyền Andreazzoli, và Napoli, đội bóng nhiều khả năng sẽ phải chia tay với HLV Mazzarri vào cuối mùa.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục