Benitez được chào mời đến Bundesliga

08:54 Chủ nhật 05/05/2013

HLV Rafa Benitez sẽ có cơ hội được đến nước Đức làm việc khi thông tin mới nhất cho biết Schalke 04 đang có ý định mời ông về dẫn dắt.

Với những gì đã thể hiện kể từ khi ngồi vào “chiếc ghế nóng” ở Chelsea, Benitez xứng đáng được các đội bóng khác quan tâm. Ban lãnh đạo của The Blues đã khẳng định họ sẽ không giữ ông ở lại qua hành động tiếp xúc và đặt trước “vé” cho Jose Mourinho trở lại, vì thế không có lý do gì để Benitez từ chối một lời mời hấp dẫn.

Benitez đang có cơ hội dẫn dắt một CLB ở Bundesliga.

Bóng đá Đức mùa giải này sẽ có một đội bóng lên ngôi ở Champions League và với sự tiến bộ không ngừng của Bundesliga, rõ ràng nơi đây là một sự lựa chọn hấp dẫn cho bất kỳ một HLV nào có chiến lược phát triển lâu dài.

Schalke 04 không thật sự mạnh như hai đội bóng đồng hương Bayern và Dortmund nhưng họ có nền tảng khá vững chắc. Mùa giải này họ vào đến vòng 1/8 Champions League khi chỉ chịu thua sát nút Galatasaray, riêng năm 2011 họ từng vào đến Bán kết và bị M.U đánh bại.

Benitez có lẽ phải suy nghĩ sau khi biết thông tin này, nhưng trước mắt ông là trận Chung kết Europa League với The Blues, chức vô địch của giải đấu này sẽ ít nhiều quyết định đến tương lai của vị HLV người Tây Ban Nha
Thiên Bình | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục