Benitez: Đó là tất cả những gì mà tôi muốn thấy

02:21 Thứ hai 07/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - HLV Rafa Benitez thừa nhận ông rất hài lòng với những gì mà các cầu thủ Napoli đã phản ứng sau thấy bại trước Arsenal.

Rafa Benitez. Ảnh: Internnet.

Hồi giữa tuần qua, Napoli đã nhận phải không ít sự dè bĩu từ dư luận sau thất bại toàn diện với tỷ số 0-2 trước Arsenal tại loạt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Tuy nhiên điều này không những không khiến các học trò của HLV Benitez nản chí, mà ngược lại nó càng làm tăng thêm động lực thi đấu của họ, và kết quả là một trận 'vùi dập' với tỷ số 4-0 trước Livorno tại Serie A mới đây đã xuất hiện.

Phát biểu về sự trở lại của các học trò trên Sky Sport Italia, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cho biết: "Đây là một trận đấu khó khăn, nhưng toàn đội đã cho thấy bản lĩnh của mình, điều mà tôi muốn trong thấy ở họ sau những gì đã xảy ra tại London, một trận đấu mà chúng tôi đã bị đẩy vào thế khó với 2 bàn thua từ sớm."

"Nó hoàn toàn không giống với trận đấu với Dortmund. Với tôi, Dortmund và Arsenal có trình độ ngang nhau, và chúng tôi đã đánh bại Dortmund với tỷ số 2-1 với một thế trận rất tốt."

"Trận thắng trước Livorno lần này là một chiến thắng rất quan trọng đối với chúng tôi, nhất là khi chúng tôi không có được sự phục vụ của Higuain. Chúng tôi có Pandev, và Callejon cũng đã ghi bàn, hàng công của chúng tôi đang làm việc rất tốt."

"Nhìn tổng thể, toàn hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đấu này."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục