Benitez: Đây là mùa giải "thành công" của Chelsea

21:21 Thứ ba 02/04/2013

Sau chiến thắng 1-0 trước Manchester United ở trận đá lại tứ kết FA Cup, HLV Rafa Benitez có dịp tâng bốc chính mình khi tuyên bố: Đây là mùa giải "thành công" của Chelsea.

Tại Premier League, Chelsea đang hụt hơi ở cuộc đua top bốn khi bị Tottenham qua mặt chiếm vị trí thứ ba sau thất bại trước Southampton ở vòng đấu vừa qua. Thất thế như vậy nhưng Chelsea lại rộng cửa vô địch FA Cup. Đối thủ lớn nhất của họ trước mắt chỉ là Manchester City.

Rafael Benitez và Alex Ferguson trong trận tứ kết FA Cup đêm qua

Vì thế, Rafael Benitez có điều kiện để nhận định rằng đây là một mùa giải thành công với Chelsea. Ông nói với các phóng viên: “Đây là một mùa giải tuyệt vời! Nó có thể tốt hơn nữa... Nó quan trọng đối với tất cả mọi người ở đây. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ tại Old Trafford và chúng tôi xứng đáng để giành chiến thắng cuối cùng."

"Gặp một đội bóng mạnh như Manchester United nhưng Chelsea tạo ra một đến hai cơ hội có thể kết thúc trận đấu. Họ cũng có cơ hội nhưng rõ ràng, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng hơn”.

“Trước loạt trận của các ĐTQG, chúng tôi đã gặp Man Utd, Steaua Bucharest và West Ham, đó là chuỗi trận cực kỳ căng thẳng. Chúng tôi đã được xem là đội bóng xuất sắc nhất thế giới sau một loạt thử thách đó. Nhưng khi thua Southampton, họ lại xem chúng tôi là kẻ tệ hại nhất. Dù sao, ưu tiên của Chelsea vẫn là top bốn. Nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm giành chiến thắng ở những đấu trường khác”.
Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục