Benitez chính thức thừa nhận Napoli đang khủng hoảng

13:27 Thứ năm 25/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Rafa Benitez đã thừa nhận Napoli đang thật sự phải đối mặt với không ít khó khăn sau trận hòa trước Palermo.


Dù bị loại khỏi Champions League, dù không đạt được những kết quả như mong đợi, nhưng trước đây HLV Benitez vẫn chỉ cho rằng đó chỉ là những khó khăn tạm thời, và Napoli rồi sẽ ổn.

Tuy nhiên sau trận hòa 3-3 ngay trên sân nhà trước Palermo mới đây, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã không còn giữ được giọng điệu bình thản đó, khi cho biết:

"Rõ ràng là đội bóng này đang thật sự cần được giúp đỡ. Chúng tôi đã ghi được ba bàn thắng, có thể đã nhiều hơn, nhưng rồi vẫn không thể giành được chiến thắng. Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đang thật sự đánh mất sự bình tĩnh của mình."

Bên cạnh đó, HLV Benitez cũng lên tiếng phủ nhận khả năng ông sẽ sớm bị BLĐ Napoli sa thải như các tin đồn thời gian gần đây: "Tôi vẫn chưa nói chuyện với ngài chủ tịch, nhưng tôi cũng không cần phải nói chuyện với ông ấy cứ mỗi năm phút để hỏi rằng tôi có bị sa thải hay không. Đội bóng này từng thể hiện được khả năng của mình trước đây, và chắc chắn họ sẽ có thể làm được điều này một lần nữa."

Hiện sau 4 vòng đấu đầu tiên, Napoli chỉ đang có được 4 điểm và đang xếp thứ 10 tại Serie A.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục