Benitez chạnh lòng ở Chelsea, muốn "về quê"

15:12 Thứ tư 20/02/2013

Rafa Benitez vừa tiết lộ rằng ông xem Real Madrid là “người tình trong mộng” của mình, giữa bối cảnh tương lai của cả ông ở Chelsea lẫn người đồng nhiệm Jose Mourinho ở Madrid đều đang được đặt trong tình trạng nguy hiểm.

Trao đổi với đài phát thanh Nacional de Espana, vị HLV tạm quyền của Chelsea đã khẳng định rằng ông sẽ đến dẫn dắt Real mùa này nếu có điều kiện, khi cho rằng ông có mối quan hệ rất tốt đẹp với người hâm mộ đội bóng, và với viễn cảnh Jose Mourinho sẽ rời bỏ đội bóng thành Madrid theo những gì báo giới dự đoán.

“Bất kỳ HLV nào cũng có những ‘đội trong mộng’ của mình,” Benitez nói về Real Madrid. “Tôi đã có nhiều mối quan hệ trong cộng đồn fan hâm mộ Real và họ đã có những ấn tượng tốt về tôi. Tôi đã đến Real khi tôi chỉ mới 13 tuổi, và tôi là một người Madrid chính cống. Những tôi không muốn dính líu sâu hơn vào những tin đồn này, vì người ta thường hay cố ý hiểu lầm những lời của tôi.”

“Tôi đang có một bản hợp đồng (với Chelsea) đến hết mùa này và tôi muốn làm mọi thứ có thể để giúp đội bóng thành công.”

Benitez cũng khẳng định rằng ông muốn trở thành HLV trưởng tuyển TBN một lần trước khi sự nghiệp của mình kết thúc, cũng như tiết lộ rằng ông cảm thấy nhiệm vụ của mình ở Chelsea quá nặng nề so với những gì mình đã tưởng tượng hồi mới nhận lại chiếc ghế của Roberto Di Matteo hồi tháng 11.

“Bạn không thể làm tất cả mọi thứ bạn muốn ở một tầm chiến thuật nếu bạn chỉ có thời gian mà thôi,” ông nói. “Chúng tôi đang ở trong một giai đoạn chuyển giao và chúng tôi là đội bóng phải chơi nhiều trận nhất châu Âu.”

“Vấn đều lớn nhất đối với tôi và với các CĐV Chelsea chính là tôi từng là HLV trưởng Liverpool và tôi đang cố lặp lại những thành công tôi từng có ở Liverpool. Tuy nhiên, tôi sẽ tiếp tục làm việc với sự chuyên nghiệp cao nhất, vì tôi muốn một ngày nào đó tôi sẽ trở thành HLV trưởng tuyển TBN.”

Đ.P. | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục