Benitez cảnh báo Bologna: "Tên các cầu thủ Liverpool đã nói lên tất cả!"

18:03 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnVới kinh nghiệm dẫn dắt Liverpool và nhiều đội bóng Italia, HLV Rafa Benitez đã đưa ra bình luận thú vị về chuyến làm khách của Bologna đến sân Anfield.

Trở lại Champions League sau 59 năm, Bologna khởi đầu bằng trận hòa 0-0 trước Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên, đại diện Serie A phải đụng độ Liverpool ở lượt trận thứ hai của vòng bảng. Trong lần ra quân, thầy trò Arne Slot ngược dòng đánh bại AC Milan 3-1 ngay tại San Siro.

Trao đổi với Football Italia, HLV Rafa Benitez có những bình luận sâu sắc về màn trình diễn của các đội bóng Serie A. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định, việc làm khách ở Anfield là thử thách và cũng là vinh dự cho cái tên non trẻ tại Champions League như Bologna.

Liverpool vẫn thể hiện được bộ mặt của một CLB lớn.

Được chơi tại vũ đài bóng đá Anfield mang đến những cảm xúc không thể cưỡng lại. Bạn không cần phải bàn cãi về chất lượng mà Liverpool sở hữu. Tên các cầu thủ của họ đã nói lên tất cả. Mọi người đều chờ đợi được ra sân ở những trận đấu thế này. Khó khăn là chuyện đương nhiên nhưng tôi tin các CLB Italia đã cải thiện được phong độ”, HLV Rafa Benitez cho biết.

Thực tế, bóng đá Italia gặt hái được nhiều kết quả khả quan ở vòng đấu đầu tiên của Champions League. Atalanta cầm hòa Arsenal, trong khi Inter Milan khiến Man City bất lực với trận cầu không bằng thắng. Ở diễn biến khác, Juventus cũng đánh bại PSV Eindhoven 3-1 trên sân nhà.

Chia tay Jurgen Klopp, Liverpool vẫn thể hiện bộ mặt tươi sáng. HLV Arne Slot giúp nửa đỏ vùng Merseyside duy trì lối chơi tấn công rực lửa. Kể từ đầu mùa giải 2024/25, The Kop ghi đến 20 bàn thắng trên mọi đấu trường và chỉ nhận về duy nhất một thất bại trước Nottingham Forest.

Võ Hồng Kha | 18:03 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục