Benitez bóng gió thừa nhận có thể bị Napoli sa thải

20:30 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Rafa Benitez đã khiến không ít người tin rằng ông đang đối diện với nguy cơ bị sa thải, khi cho biết: "Napoli vẫn sẽ tốt nếu không có tôi".

benitez

Sau thất bại 0-2 trước một đội bóng bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Young Boys tại Europa League vào giữa tuần qua, đang có thông tin Napoli đã dần cạn kiệt niềm tin nơi Benitez, và chỉ cho ông thêm 3 trận để cải thiện tình hình.

Và trong phát biểu mới đây, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã bóng gió thừa nhận khả năng này khi cho biết: "Tất cả chúng tôi đều muốn thắng mọi trận đấu, tuy nhiên tôi không cho rằng kết quả trận đấu với Young Boys có ý nghĩa quyết định cho cả của mùa giải."

"Tôi đã làm những gì có thể cho Napoli. Nếu đó là một trận đấu quan trọng và có ý nghĩa lờn thì đúng có lẽ tôi đã sai lầm. Tất cả mọi thứ tôi làm đều là để có thể tiếp tục ở lại đây, tuy nhiên đội bóng chắc chắn sẽ vẫn lớn mạnh dù có tôi hay không."


Trong 3 trận đấu tới, đối thủ của Napoli lần lượt sẽ là Verona, Atalanta và Roma, những đối thủ không lấy gì làm dễ chịu để Benitez có thể tìm kiếm những chiến thắng nhằm giữ lấy chiếc ghế của mình.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục