Benitez biết rõ mình đang làm gì

13:38 Thứ năm 07/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Aurelio De Laurentiis cho biết ông hoàn toàn tin tưởng vào những gì mà HLV Rafa Benitez đang triển khai tại Napoli.


Rafa Benitez chỉ mới chính thức nắm quyền tại Napoli hồi đầu mùa giải năm ngoái, nhưng ông cũng đã nhanh chóng để lại dấu ấn của mình tại đây với danh hiệu Coppa Italia và một suất dự Champions League.

Những gì mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã làm được dường như cũng đã giúp ông chiếm trọn niềm tin từ ngài chủ tịch De Laurentiis, khi mới đây ông chủ của Napoli đã cho biết ông sẽ để cho Benitez được tự do quyết định các kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng:

"Hiện đang có rất nhiều cái tên được chúng tôi nhắc đến. Những gì tôi có thể nói với các người hâm mộ lúc này là hãy thư giãn đi. Chúng ta đang có một huấn luyện viên tuyệt vời. Rafa biết rất rõ phải làm gì."

Được biết Napoli đang lên kế hoạch bổ sung ít nhất một tiền vệ và một trung vệ, và những cái tên mà họ đang nhắm đến chính là Marouane Fellaini của Man Utd và Daniel Agger của Liverpool.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục