Benitez bắn tín hiệu cho Serie A

11:05 Thứ năm 16/05/2013

HLV Rafa Benitez thừa nhận ông muốn được trở lại Italia làm việc.

Rạng sáng nay, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã giúp cho Chelsea có được danh hiệu vô địch tại Europa League sau khi đánh bại Benfica với tỷ số 2-1 trong trận chung kết.

Rafa Benitez. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, như đã từng thông báo trước đây, danh hiệu này cũng sẽ không thể giữ chân Benitez ở lại Stamford Bridge, nơi mà ông chưa bao giờ nhận được sự ủng hộ tuyệt đối.

Trong phát biểu sau khi đăng quang tại Amsterdam ArenA mới đây, cựu HLV trưởng của Liverpool thừa nhận rất có thể ông sẽ trở lại Italia làm việc vào mùa giải năm sau, nơi mà Roma và Napoli đang rất nóng lòng tìm cho mình một HLV mới.

"Nền bóng đá tại Italia là những gì mà tôi hiểu rất rõ. Napoli? Đó là một một đội bóng mạnh, nhưng những đội bóng khác tại Serie A cũng đều rất mạnh. Vào thời điểm này thì tôi chưa thể khẳng định chắc chắn về tương lai của mình, vì tôi vẫn còn một trận đấu tại Premier League."

"Nhưng nếu buộc phải trả lời câu hỏi của mọi người, thì câu trả lời của tôi là có. Vâng, tôi muốn được trở lại làm việc tại Italia, vì tôi rất thích sự đam mê mà các CĐV tại đây dành cho bóng đá."


Trước đây, Benitez từng có khoảng thời gian 6 tháng dẫn dắt Inter và giúp đội bóng này chiến thắng tại giải vô địch thế giới dành cho các CLB, trước khi chia tay vào thàng 12 năm 2010.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục