Bênh Solskjaer, Schmeichel "đá xéo" Van Gaal bằng tuyên bố gây sốc

19:10 Thứ năm 28/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnCựu thủ môn người Đan Mạch đã không ngần ngại đáp trả Louis Van Gaal với những nhận định tiêu cực nhắm vào Ole Gunnar Solskjaer.

Kể từ khi thay thế Jose Mourinho, chiến lược gia người Na Uy đã giúp Manchester United cải thiện đáng kể về mặt điểm số tại Premier League. Quỷ đỏ đang có được 58 điểm và vẫn còn cơ hội tranh suất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Mặc dù vậy, HLV Louis Van Gaal vẫn đăng đàn chỉ trích "Solsa" khi cho rằng phong cách huấn luyện của ông giống với người tiền nhiệm. Để đáp trả lại nhận định này, Peter Schmeichel cho rằng cựu thuyền trưởng Cardiff City đang đi đúng hướng.

schmeichel đáp trả van gaal vì chỉ trích solskjaer - Bóng Đá

 Peter Schmeichel đứng ra bảo vệ người đồng đội cũ trước những lời chỉ trích của Louis Van Gaal.

"M.U đã xác lập được nhiều kỷ lục và ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tôi thấy một vài huấn luyện viên cũ nói rằng Solskjaer có triết lý giống Jose Mourinho? Không biết ông ta lấy ý tưởng từ đâu để đưa ra nhận xét đó. Ole Gunnar Solskjaer đang làm đúng những gì các CĐV muốn", cựu thủ môn Quỷ đỏ chia sẻ.

"Từ góc nhìn của một fan hâm mộ Manchester United, đó là một quyết định tuyệt vời (bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer dài hạn). Có rất nhiều điều thú vị khi anh ta đảm nhận vai trò tạm quyền, và thật tuyệt M.U thực sự đã trở lại', Peter Schmeichel nói thêm.

Để kí hợp đồng dài hạn với nhà cầm quân 46 tuổi, đội chủ sân Old Trafford đã phải trả cho Molde số tiền lên đến 8 triệu bảng. Chiến lược gia người  Na Uy cũng đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với M.U.

Giang Nam | 19:00 28/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục