Bênh học trò, HLV Wenger khen Oezil chăm chỉ

00:26 Thứ bảy 07/03/2015

Sau khi Mesut Oezil bị cựu danh thủ Man United Paul Scholes chê rằng quá lười biếng, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bênh vực cậu học trò của mình.

Mesut Oezil. Ảnh Internet

Theo Scholes thì Oezil – bản hợp đồng kỷ lục của Arsenal – thi đấu quá lười biếng, nhà vô địch World Cup thiếu động lực để góp sức cùng đồng đội giành chức vô địch.

Ngay lập tức, HLV Wenger đã phản ứng lại phát biểu trên của Scholes, khi cho rằng không thể nhìn vào những gì bề ngoài mà đánh giá về một cầu thủ.

Tại cuộc họp báo trước trận đại chiến giữa Man United và Arsenal ở tứ kết FA Cup, ông Wenger đã trả lời khi được hỏi về những phát biểu của Scholes về Oezil: “Thật không công bằng. Một cầu thủ như Scholes sẽ thích được thi đấu với Oezil.

Oezil là một cầu thủ đẳng cấp. Cậu ấy làm việc vất vả hơn nhiều so với phong cách thi đấu mà cậu ấy thể hiện trên sân cỏ”.

HLV Wenger sẽ dẫn dắt các cầu thủ Arsenal đến làm khách của Man United trên sân Old Trafford trong một trận đấu được đánh giá là rất khó khăn với “Pháo thủ”. Arsenal đang là đương kim vô địch FA Cup.

Bất chấp thực tế là kể từ năm 2006 đến nay, Arsenal chưa từng thắng nổi Man United trên sân khách, HLV Wenger vẫn nói cứng: “Tôi không tin quá nhiều vào lịch sử. Tại thời điểm này, phong độ thi đấu sân khách của chúng tôi đang rất tốt.

Các cầu thủ cũng đang rất tự tin. Chúng tôi đã được được chuẩn bị tốt trong chuyến hành quân gặp Man United. Chúng tôi đang là có FA Cup và muốn tiếp tục giữ nó, và sẽ quyết tâm trong trận đấu hôm thứ 2 tới”.

HLV Wenger cũng cho biết thủ thành Wojciech Szczesny sẽ bắt chính trong trận đấu này.

Nguyễn Đông | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục