Benfica nhảy vào 'tranh' Gregory van der Wiel với Chelsea

22:56 Thứ bảy 16/06/2012

Chelsea sẽ phải  đối mặt với một cuộc chiến nhằm có được chữ ký của hậu vệ cánh tài năng của bóng đá Hà Lan Gregory van der Wiel, và đối thủ của họ sẽ là đội bóng Bồ Đào Nha Benfica.

Trang tin talkSPORT cho rằng thời gian van der Wiel ở lại với sân Amsterdam ArenA không còn bao lâu nữa sau khi những màn trình diễn ấn tượng của anh trong màu  áo đội bóng thủ đô Hà Lan Ajax Amsterdam đã thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại Châu Âu.

Gregory van der Wiel. Ảnh: Internet.

Với việc Jose Bosingwa sẽ không còn thi đấu cho Chelsea mùa tới, đội bóng này đang ráo riết tìm kiếm một cầu thủ đủ khả năng đảm đương cánh phải và Gregory van der Wiel được cân nhắc như một sự lựa chọn phù hợp cho vị trí này.

Tuy nhiên The Blues cần phải hành động nhanh sau khi tờ báo Hà Lan De Telegraaf xác nhận rằng Benfica đã tiến hành những cuộc đàm phán với Ajax về việc đi hay ở của cầu thủ 24 tuổi.

Sau khi hoàn tất việc ký kết hợp đồng chính thức có thời hạn hai năm với Chelsea, HLV Di Matteo đang hy vọng câu lạc bộ sẽ ngay lập tức tiếp tục quá trình thương lượng với Ajax để có thể đưa van der Wiel về phục vụ trong màu áo xanh của Chelsea.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục