Benedikt Howedes tự tin khiến Messi ‘tắt điện’

14:19 Thứ bảy 12/07/2014

Hậu vệ cánh trái Benedikt Howedes của ĐT Đức vừa lên tiếng khẳng định sẽ khiến cho ngôi sao sáng nhất bên phía Argentina, Lionel Messi ‘tắt điện toàn tập’.

Ngoài quyết tâm sẽ giúp Argentina đánh bại ĐT Đức để có được ngôi vô địch sau gần 30 năm chờ đợi thì Messi còn có thêm 1 động lực nữa để phấn đấu. Hiện tại ngôi sao của Barca đang kém James Rodriguez của Colombia hai bàn thắng. Thế nên, tiền đạo này sẽ quyết tâm ghi bàn để chiếm danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu.

Benedikt Howedes tự tin khiến Messi ‘tắt điện’

Tuy nhiên, mục tiêu này của Messi được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước sự kín kẽ của người Đức. Mới đây, hậu vệ cánh trái Benedikt Howedes khẳng định anh đủ khả năng cũng như sự tự tin để ‘bắt chết’ Messi.

Benedikt Howedes khẳng định: “Tôi rất ấn tượng với tài năng và phong độ của Messi. Không nghi ngờ gì nữa, anh ấy sẽ là cầu thủ nguy hiểm nhất của Argentina. Chúng tôi đánh giá cao tài năng của Messi và đã lên phương án để khóa chặt không cho anh ấy tỏa sáng. Ngoài Messi, Argentina cũng có nhiều cầu thủ chất lượng nhưng Đức sẽ có chiến thắng và lên ngôi vô địch.”

Được biết vị trí hậu vệ cánh trái không phải là sở trường của Benedikt Howedes. Khi chơi cho Schalke 04, cầu thủ 26 tuổi này thường được chơi chính giữa trung tâm hàng phòng thủ. Tuy nhiên, do quá nhiều cầu thủ chơi ở vị trí này dính chấn thương và không thể góp mặt ở World Cup 2014 khiến HLV Joachim Low phải kéo Howedes ra cánh để khỏa lấp vị trí.

Ngọc Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục