Bendtner nhờ đồng hương giải cứu khỏi Juventus

00:37 Thứ sáu 15/03/2013

Nicklas Bendtner đã nhờ một người đồng hương là ông Frank Arnesen tìm cách giải thoát mình khỏi Juventus.

Arnesen chẳng phải là một nhân vật vô danh nào trong làng bóng đá châu Âu, khi ông hiện đang là giám đốc thể thao của CLB Hamburg. Do đó việc Arnesen tìm cho người đồng hương của mình một đội bóng mới có lẽ là điều không khó.

Nicklas Bendtner. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên vấn đề lúc này là bản thân Bendtner có đồng ý đến với những đội bóng có qui mô nhỏ hơn, hay vẫn "mộng" chơi cho những ông lớn ngang tầm Arsenal hay Juventus, những đội bóng mà anh không tài nào cạnh tranh được một suất đá chính.

Trả lời trước các phóng viên trong một dịp mới đây, Arnesn đã cho biết: "Bendtner cần phải chấp nhận lùi một bước trong sự nghiệp của anh ấy, chọn một CLB nơi cậu ấy có thể tìm lại niềm vui và được thi đấu nhiều hơn."

"Cậu ấy đã nói không với tôi 2 lần vì cậu ấy muốn chơi cho một CLB lớn hơn. Nhưng cậu ấy phải chắc chắn rằng luôn ở phong độ tốt nhất nếu muốn làm như vậy. Còn không, cậu ấy nên khiêm tốn hơn và suy nghĩ xem làm thế nào là tốt nhất cho tài năng của mình.”


Ở một diễn biến khác, hiện tiền đạo 25 tuổi này cũng đang bị cấm 6 tháng cho tuyển Đan Mạch vì bị phát hiện lái xe trong tình trạng say rượu và không có bằng lái.
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục