Bendtner có thể nghỉ thi đấu sáu tuần

15:25 Chủ nhật 05/01/2014

Tiền đạo Nicklas Bendtner có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến sáu tuần vì chấn thương gặp phải ở trận đấu với Cardiff hồm 1/1 vừa qua.

Nicklas Bendtner đã có một trận đấu ấn tượng trong ngày đầu năm mới khi ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Cardiff City 2-0. Tuy vậy, cầu thủ người Đan Mạch đã gặp chấn thương mắt cá ngay sau khi ghi bàn và theo những thông tin mà chúng tôi có được, các bác sĩ đã kết luận rằng Bendtner có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến sáu tuần.

Đây thật sự là một tin không mấy vui vẻ với Arsenal không chỉ vì Bendtner đang có phong độ khá tốt mà còn vì sự vắng mặt của cầu thủ người Đan Mạch sẽ khiến Pháo Thủ chỉ còn một tiền đạo cắm đúng nghĩa là Olivier Giroud - cầu thủ đã tỏ rõ dấu hiệu quá tải trong thời gian gần đây.

Với chấn thương của Bendtner, HLV Arsene Wenger đã để ngỏ khả năng sẽ đem về sân Emirates thêm một tiền đạo nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Hiện đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến những mục tiêu mà Arsenal đang nhắm đến. Trong đó nổi bật hơn cả là cái tên Diego Costa - cầu thủ đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Atletico Madrid. Ngoài ra còn có Ezequiel Lavezzi, Stephan El Shaarawy và Fernando Llorente.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục