Bendtner chưa thể ra sân vì quá béo

16:20 Thứ sáu 13/09/2013

Để được ra sân trong thời gian tới, Nicklas Bendtner sẽ phải tiến hành các biện pháp để giảm cân.

Những fan hâm mộ Arsenal sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa nếu muốn chứng kiến sự trở lại của Nicklas Bendtner trong màu áo Pháo thủ. Bởi chân sút người Đan Mạch đã phải rời London để trở lại Copenhagen trong một nỗ lực…giảm cân.

Để trở lại Bendtner phải tích cực giảm cân

HLV của Bendtner, Thomas Jorgensen cho biết, tiền đạo người Đan Mạch sẽ chỉ có thể trở lại sân Emirates vào cuối tháng này, sau khi đã hoàn tất quá trình giảm cân và lấy lại thể lực tốt nhất.

"Anh ấy cần tập thể dục nhiều hơn vì đã có một vài vấn đề về trọng lượng. Nhưng dẫu sao đây không phải là vấn đề lớn, cậu ấy chưa béo tới mức cần giảm tới 20kg.

Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên mà Bendtner gặp phải chứng thừa cân trước khi bắt đầu một mùa giải. Năm ngoái, khi còn thi đấu cho Juventus theo dạng cho mượn, BHL của “Bà đầm già” cũng đã từng phải nhắc nhở tiền đạo thuộc biên chế của Arsenal về vấn đề trên.

Trong khi chuyện Arsenal đang quá thiếu tiền đạo ai cũng biết thì thật không thể hiểu nổi những gì mà Bendtner và người đại diện đang nghĩ.

Nếu như có một chế độ nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý thì chân sút người Đan Mạch đã có thể được trao cơ hội đá chính trên hàng công Arsenal nhằm giảm bớt gánh nặng cho đồng đội Giroud.
Phạm Chiểu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục