Ben White thích thú với tài năng 17 tuổi của Arsenal

17:59 Thứ năm 07/10/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ vừa gia nhập Pháo thủ thành London mùa hè 2021 có những trải lòng về công tác đào tạo trẻ của đội bóng.

Arsenal đang xây dựng đội hình và phát triển nhân sự từ các tài năng trẻ. Ben White là một trong số những bản hợp đồng đầy tiềm năng, phù hợp với định hướng của HLV Mikel Arteta và giám đốc Edu Gaspar. Tuy nhiên, ở cấp độ đội trẻ của Pháo thủ, nhiều gương mặt cũng đang nâng tầm và nỗ lực chứng minh để xuất hiện ở đội 1. Charlie Patino là ví dụ điển hình.

Mới đây, phát biểu trên kênh Twitch của Arsenal, Ben White có những lời ngợi khen dành cho người đàn em sinh năm 2003:

HE’S VERY GOOD’: BEN WHITE SAYS 17-YEAR-OLD ARSENAL TALENT IS THE CLUB’S BEST YOUNGSTER - Bóng Đá

Ben White ấn tượng với Patino.

Công bằng mà nói thì có rất nhiều điều tích cực. Họ tham gia các buổi tập ở đội 1 và không gặp khó khăn gì. Chương trình đào tạo của Arsenal thực sự có chất lượng cao và họ hoàn toàn phù hợp với điều đó."

Charlie Patino, cậu ấy rất giỏi.", Ben White trả lời về sao trẻ nào thu hút mình nhất.

Màn ra mắt của Charlie Patino tại sân Emirates giờ đây chắc chắn không còn quá xa vời. Cầu thủ trẻ này được so sánh với Jack Wilshere và được HLV Mikel Arteta ấp ủ cho những dự án lâu dài của Pháo thủ. Tuy vậy, hạn chế về mặt thể lực là điều mà Patino cần phải cải thiện để thuyết phục thuyền trưởng người Tây Ban Nha. Với việc Arsenal vẫn đang cố gắng cạnh tranh mạnh mẽ ở League Cup, cơ hội của Patino có thể xuất hiện trong những tuần tới. 

Arteta phát biểu về Ramsdale: 

 
Minh Trí | 17:01 07/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục