Ben White: "Một cầu thủ rất giỏi"

14:24 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với trang web chính thức của Arsenal, ngôi sao người Anh đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh trận thắng Luton Town.

Trao đổi sau trận thắng kịch tính trong chuyến làm khách đến sân của Luton Town, Ben White khẳng định các cầu thủ Arsenal vẫn luôn giữ vững niềm tin chiến thắng, và đây là lý do tại sao họ đã ngược dòng thành công. Đồng thời, Ben cũng có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh Bukayo Saka và Kai Havertz 

Ngôi sao người Anh cho biết:

“Đó là một trận đấu tuyệt vời để các cổ động viên theo dõi tại nhà. Cảm giác thật tuyệt khi có được bàn thắng vào phút cuối, 3 điểm là tất cả những gì quan trọng nhất."

Arsenal tiến rất gần tới chữ ký chất lượng - Bóng Đá

 Ben White tỏa sáng với một pha kiến tạo 

“Chúng tôi cần phải tiếp tục giành chiến thắng trong càng nhiều trận đấu càng tốt, điều đó sau cùng sẽ giúp ích cho đội bóng. Tôi nghĩ, mọi người vẫn luôn giữ vững niềm tin, và có lẽ đó là lý do tại sao chúng tôi đã lội ngược dòng."

"Chúng tôi luôn hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình tập luyện và bạn biết rằng Saka là một cầu thủ rất giỏi, điều đó giúp tôi dễ dàng chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải."

"Thật tuyệt vời cho Havertz, một chàng trai tử tế và xứng đáng với mọi thứ cậu ấy đang nhận được." 

Huỳnh Phong | 13:26 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục