Ben White: "Mối đe dọa mà cậu ấy tạo nên trong vòng cấm thật đáng sợ"

12:33 Thứ bảy 19/10/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Amazon, Ben White đã hết lời khen ngợi Gabriel Magalhaes, nói rằng anh là một cầu thủ đáng kinh ngạc.

White cho biết cầu thủ người Brazil rất đáng sợ trong các pha cố định và mối đe dọa mà anh mang lại từ những tình huống bóng chết đó là điều rất đáng nể.

Ben White nói: "Gabi, tôi nghĩ Saliba đã chiếm rất nhiều sự chú ý, nhưng cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Mối đe dọa mà cậu ấy tạo nên trong vòng cấm thật đáng sợ, mỗi khi bạn có một quả phạt góc, bạn biết rằng mình sẽ ghi bàn. Nếu bóng đến được đúng nơi thì chắc chắn đó là một bàn thắng, điều đó thật tuyệt vời."

Trước đó, Darren Bent đã tuyên bố rằng Gabriel giỏi hơn William Saliba. Bent nói trên talkSPORT khi đưa cầu thủ người Brazil vào Đội hình tiêu biểu của mùa giải cho đến nay: "Hai trung vệ. Virgil van Dijk, họ mới để thủng lưới 2 bàn, và tôi cũng chọn Gabriel."

Gabriel đã ghi 2 bàn sau 7 trận Premier League.

"Và lý do tại sao tôi chọn Gabriel thay vì Saliba là vì các pha bóng cố định và các bàn thắng."

Cầu thủ người Brazil đã rất xuất sắc trong phòng ngự, nhưng cũng phải nói rằng những đóng góp tấn công của Gabriel cực kỳ quan trọng đối với thành công của Arsenal trong mùa giải này.

Anh đã ghi 2 bàn sau 7 trận Premier League, giúp Pháo thủ tiếp tục cạnh tranh ngôi vương, đang kém Liverpool 1 điểm trên BXH.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 12:33 19/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục