Ben White: 'Không ai vượt qua được cậu ấy ở Arsenal'

06:06 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnBen White chỉ ra ngôi sao xuất sắc của Arsenal trong các buổi tập.

Sau khởi đầu chậm chạp tại Arsenal, William Saliba đã khẳng định mình là một trong những trung vệ được đánh giá cao nhất tại bóng đá Anh trong hai năm qua.

Cả Saliba và Gabriel Magalhaes đều được vinh danh trong Đội hình tiêu biểu của mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24. Cặp đôi này đã tiếp tục phong độ ấn tượng của mình trong mùa giải năm nay, khi Pháo thủ tự hào có thành tích phòng ngự tốt thứ hai tại giải đấu. Arsenal hiện xếp thứ 3, chỉ kém Liverpool 1 điểm.

Tuy nhiên, Arsenal đã không giữ sạch lưới trong ba trận đấu gần nhất và đội bóng của Mikel Arteta sẽ quyết tâm khắc phục điều đó vào cuối tuần này khi họ đối đầu với Bournemouth tại sân vận động Vitality.

White đánh giá cao Saliba.

Hậu vệ White nói về Saliba và Gabriel trong cuộc trò chuyện trên Amazon Prime: "Thật không thể tin được. Tôi không chắc mình đã từng thấy cặp đôi nào chơi cùng nhau tốt hơn thế này.

Saliba thực sự đáng kinh ngạc. Tôi không thể nói rằng cậu ấy có điểm yếu hay điều gì đó cần phải cải thiện. Tôi biết rằng mọi người đều cần phải cải thiện điều gì đó nhưng cách cậu ấy chơi bóng quá điên rồ.

Trong quá trình tập luyện, bạn sẽ thấy thoáng qua anh ấy giỏi như thế nào. Trong thi đấu, đó là một cấp độ hoàn toàn khác và nó thể hiện rõ giá trị của Saliba.

Trong các buổi tập , không ai vượt qua được cậu ấy. Nó giống như không ai cố gắng vì họ biết rằng làm vậy không có ích gì."

Nhờ Saliba và Gabriel, Arsenal sở hữu hàng công tốt thứ 2 và hàng thủ chắc chắn nhất Premier League mùa 2023/24 (89 bàn - 28 lần thủng lưới).

Phan Thanh Hải | 06:06 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục