Ben White: ''Họ đuổi tôi ra khỏi phòng thay đồ của đội một''

07:08 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao Arsenal đã có những chia sẻ về quãng thời gian anh chơi cho Leeds United.

Khi còn chơi cho Brighton, Ben White đã được Leeds United mượn trong mùa giải 2019-20 để củng cố tham vọng thăng hạng từ Championship lên Premier League của CLB vùng Yorkshire.

White tỏa sáng dưới thời Bielsa khi đóng vai trò quan trọng trong việc giành vé lên Premier League và được bầu chọn là Cầu thủ trẻ hay nhất mùa của câu lạc bộ nhờ những màn trình diễn ấn tượng.

Tuy nhiên, White tiết lộ rằng anh đã gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới và cảm thấy khó khăn để làm quen với phương pháp của Bielsa.

White từng có thời gian thi đấu cho Leeds.

Trong một cuộc phỏng vấn với Ben Foster trên Amazon Prime, White cho biết:

"Khi tôi mới đến Leeds, hai ngày đầu tôi đã ở phòng thay đồ. Đội một vẫn chưa có mặt, không hiểu vì lý do gì, có lẽ họ được nghỉ. Tôi vào đó, rồi có ai đó đến nói với tôi ‘Không, cậu phải vào phòng thay đồ của đội U23’. Họ đuổi tôi ra khỏi phòng thay đồ của đội một và đưa tôi vào phòng của đội U23. Tôi đã ở đó khoảng năm đến sáu tuấn và sau đó đã gọi cho người đại diện của mình và nói ‘chuyện gì đang xảy ra vậy?’"

White không được giải thích lý do bị giáng xuống đội trẻ. Anh chia sẻ thêm:

“Trong buổi tập đầu tiên, Bielsa không nói tiếng Anh nên có người phiên dịch. Ông ấy nói với tôi rằng tôi quá chậm, không đủ nhanh nhẹn và phản xạ không đủ nhanh, rồi ông ấy bỏ đi.

Có lẽ hàng tháng trời HLV không nói chuyện với tôi. Nhưng mỗi khi ông ấy nói điều gì, bạn chỉ cần làm theo. Tôi nghĩ điều đó là để Bielsa cho tôi thấy rằng bản thân mình chưa đạt đến đẳng cấp cao nhất và tôi còn rất nhiều thứ cần cải thiện.”

Những điều chỉnh có phần khá gay gắt đến từ Bielsa đã giúp White ngày càng trở thành. Anh hiện đang đóng vai trò quan trọng tại Arsenal, giúp CLB có được màn khởi đầu suôn sẻ với chỉ 1 điểm kém đội dẫn đầu Premier League - Liverpool

Lê Trường Sơn | 07:08 18/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục