Ben White đã dạy cho John McGinn một bài học về sự tôn trọng

09:07 Thứ hai 26/08/2024 | 1

Hậu vệ người Anh đã trả thù cho đồng đội William Saliba sau khi bị John McGinn chơi xấu.

Trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Aston Villa, Beb White đã có một màn phòng ngự chắc chắn khi Pháo thủ trả thù thành công hai trận thua trước Villa mùa giải trước.

Và cầu thủ 26 tuổi này đã thể hiện rõ tinh thần ủng hộ đồng đội khi đối đầu với John McGinn, một cầu thủ chuyên gây ra những chiêu trò bên phía Aston Villa.

Khi trận đấu vẫn chưa có bàn thắng, McGinn đã đá trái bóng vào người William Saliba trong sự thất vọng khi bị trọng tài thổi phạt. Một pha bóng thực sự không cần thiết của cầu thủ người Scotland.

McGinn 'tranh thủ' đá bóng vào thẳng William Saliba.

White đã trả thù ngay lập tức bằng cách sút lại quả bóng thẳng vào bụng McGinn. Đúng như dự đoán, đội trưởng Villa đã ngã gục xuống sân sau khi không thể chịu đựng được chiêu trò của chính mình.

Các đội bóng thành công đều cần một người 'anh cả' luôn quan tâm đến các đồng đội trong mọi hoàn cảnh. Ben White đã thể hiện vai trò đó một cách hoàn hảo tại Arsenal của Mikel Arteta.

White vừa bắt đầu mùa giải thứ tư tại Bắc Lon sau khi chuyển đến từ Brighton vào năm 2021.

Vào thời điểm anh đến, nhiều người đã chế nhạo quyết định chi 50 triệu bảng cho hậu vệ phải của Mikel Arteta, nhưng những lời nói này sau đó đã biến mất hòa toàn vì phong độ tuyệt vời của White.

White cảm thấy thoải mái trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của Arsenal, như cầu thủ 26 tuổi này giải thích khi chia sẻ về giai đoạn trước mùa giải của đội bóng.

Phát biểu với giới truyền thông, được truyền tải trên trang web chính thức của Pháo thủ, White đã giải thích lý do tại sao mùa hè này lại là trải nghiệm "khác biệt" đối với các cầu thủ.

“Chúng tôi ở đây để thực sự làm điều gì đó và chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể làm được, vì chúng tôi đã tiến rất gần đến chức vô địch mùa trước. Đó là sự tự tin mà chúng tôi tạo ra trong quá trình tập luyện và trong trận đấu đầu tiên.”

Khi được hỏi về thành công của Manchester City và liệu Arsenal có cần một mùa giải hoàn hảo để đánh bại đối thủ trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League hay không, Ben cho biết: “Họ thật không thể tin được và đã làm được điều đó trong nhiều năm nay.

Những cầu thủ họ có đều xuất sắc, vì vậy mỗi mùa giải đều rất khác nhau. Sự hoàn hảo có lẽ là điều cần thiết để giành chức vô địch Premier League. Và chúng tôi có khả năng làm được điều đó.

Tất cả chúng tôi đều hướng đến chiến thắng và bạn thấy công việc chúng tôi làm ngày này qua ngày khác. Huấn luyện viên có cách giúp chúng tôi có được trạng thái tinh thần phù hợp. Ông ấy là một người thầy đặc biệt để làm việccùng và bạn không thể không cống hiến 100% cho ông ấy."

Về mục tiêu cá nhân của Ben trong mùa giải này, anh rất muốn giúp đỡ đội bóng tiến lên.

White ngay lập tức 'nói chuyện phải quấy' với đối thủ.

“Tôi đặt ra cho mình mục tiêu mỗi mùa giải, cá nhân và trong cuộc sống,” Ben giải thích. “Nó giống nhau, chỉ cần làm tốt nhất có thể và cố gắng cải thiện mỗi ngày cho đội.

Nếu bạn hỏi Arteta, sẽ có rất nhiều thứ tôi có thể cải thiện! Đó là mục tiêu của mùa giải này."

White chắc chắn không cần phải cải thiện tinh thần đồng đội của mình – việc hạ gục McGinn để trả thù đã khiến anh được người hâm mộ Arsenal và các đồng đội của mình yêu mến hơn.

(Bạn đọc: Đăng Nguyễn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Đăng Nguyễn | 09:07 26/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục