Bến Tre ngược dòng quật đổ Sanest Khánh Hòa

09:18 Thứ năm 09/07/2015

Ở lượt trận mở màn tại Giải bóng chuyền tranh cúp Sanatech 2015, tân binh giải vô địch quốc gia Bến Tre đã tạo bất ngờ lớn khi ngược dòng thành công đánh bại chủ nhà Sanest Khánh Hòa.

Trong số 5 đội tham dự Giải bóng chuyền tranh cúp Sanatech 2015, Bến Tre là đội bóng bị đánh giá yếu nhất khi đã thi đấu không thành công ở vòng 1 giải bóng chuyền vô địch quốc gia cách đây 3 tháng. Ở lượt trận mở màn của mình tại Giải bóng chuyền tranh cúp Sanatech 2015, Bến Tre có một khởi đầu được đánh giá là đầy khó khăn khi phải đối mặt với chủ nhà Sanest Khánh Hòa – đội đã có chiến thắng trước Đức Long Gia Lai ở lượt trận mở màn diễn ra hôm 7/7.

Bến Tre có khởi đầu thuận lợi tại Giải bóng chuyền tranh cúp Sanatech 2015

Trong trận đấu tối qua (8/7) chủ nhà Sanest Khánh Hòa cũng là những người đã có khởi đầu tốt hơn khi giành thắng lợi với tỷ số cách biệt 25-13 trước Bến Tre ở set đấu đầu tiên. Tuy nhiên, Sanest Khánh Hòa đã không duy trì được khả năng dẫn điểm của mình trong set đấu thứ hai và Bến Tre đã tận dụng được những sai lầm của chủ nhà Khánh Hòa để giành thắng lợi trong set đấu với tỷ số 25-19.

Sau khi để Bến Tre cân bằng tỷ số 1-1, các tay đập của Sanest Khánh Hòa thi đấu quyết tâm trong set 3 và những nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng chiến thắng 25-19 để một lần nữa vươn lên dẫn trước 2-1.

Trong set thi đấu thứ 4, Sanest Khánh Hòa tiếp tục là những người có khởi đầu trận đấu tốt hơn. Tuy nhiên, đội bóng phố biển không tận dụng được lợi thế dẫn điểm của mình và để Bến Tre cuốn vào cuộc rượt đuổi tỷ số kịch tính trước khi để thua ở set đấu này với tỷ số 26-28. Buộc hai đội phải bước vào set thi đấu thứ 5 quyết định.

Ở set đấu thứ 5, cả hai đội nhập cuộc với quyết tâm rất lớn nhưng với một chút may mắn hơn, Bến Tre đã giành thắng lợi với tỷ số 15-12 để ấn định thắng lợi 3-2. Đây là chiến thắng đầu tiên của Bến Tre tại Giải bóng chuyền tranh cúp Sanatech 2015. Trong khi thất bại này là một kết quả có phần thất vọng với chủ nhà Sanest Khánh Hòa khi họ được đánh giá cao hơn, có khởi đầu tốt hơn nhưng đã không tận dụng được những lợi thế của mình và để thua ngược trước đối thủ.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục