Ben Foster dự đoán thứ hạng của Man Utd

18:12 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The United Stand, cựu thủ thành Man Utd, Ben Foster nhận định sẽ rất khó khăn để Man Utd chen chân vào top 4 ở mùa giải này.

 

Không giống như cựu HLV Harry Redknapp, người đã nói với The Sun rằng Man Utd sẽ vô địch Premier League 2023/24, Ben Foster dự đoán một mùa giải phức tạp hơn với Quỷ đỏ.

Ben Foster Ben Foster predicts Manchester United finishing position in 2023/24 - Bóng Đá

 Ten Hag vẫn còn nhiều việc phải làm với Man Utd.

 Nhận định trên The United Stand, Foster cho biết Man City sẽ 100% cán đích trong top 4. Arsenal là 90%. Manchester United, Liverpool, Newcastle, Chelsea, Tottenham, Aston Villa và Brighton sẽ cạnh tranh với nhau cho hai vị trí còn lại.

"Tôi nghĩ nó sẽ thực sự khó khăn. Tôi nghĩ thứ tư, tôi nghĩ họ (Man Utd) sẽ đứng thứ tư. Đó là một mùa giải căng thẳng, bạn biết đấy, tôi không nói đùa đâu," Foster nói.

"Tôi sẽ chọn họ vào top 4, nếu họ có Harry Kane, họ sẽ về nhì," Foster bổ sung.

Man Utd đang có một mùa hè tương đối bận rộn. Họ tỏ rõ tham vọng khi mang về 4 tân binh với số tiền chuyển nhượng đã gần cán mốc 200 triệu bảng. 

Tuy nhiên, muốn chen chân top 4, Man Utd cần cải thiện phong độ sân khách. Quỷ đỏ sẽ có hai trận sân khách gặp Tottenham và Arsenal trong bốn trận đấu đầu tiên ở Premier League. 

Ngọa Long | 17:14 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục