Bến đỗ mới cho De Gea dần lộ diện

06:11 Thứ hai 17/07/2023

TinTheThao.com.vnDavid de Gea đã xác nhận việc rời Manchester United sau 12 năm gắn bó với câu lạc bộ và đang là cầu thủ tự do.

 

Hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi hết hạn vào cuối tháng 6. Với việc Erik ten Hag nỗ lực chiêu mộ Andre Onana của Inter Milan để trở thành số 1 mới của mình, De Gea quyết định tốt nhất là tìm kiếm một câu lạc bộ mới, với những lời đề nghị từ Saudi Pro League.

De Gea nói: "Bây giờ là thời điểm thích hợp để thực hiện một thử thách mới, để thúc đẩy bản thân một lần nữa trong môi trường mới."

Đoạn kết buồn của De Gea - Bóng Đá

 De Gea có thể quay lại Tây Ban Nha.

Mới đây, Fichajes đưa tin cầu thủ người Tây Ban Nha đang được Sevilla theo dõi trong trường hợp thủ môn Yassine Bounou rời câu lạc bộ. Bounou đã được liên kết với cả Paris Saint-Germain và Bayern Munich vào mùa hè này.

Trong một thông điệp đầy xúc động chia tay M.U, De Gea viết: "Tôi vô cùng tự hào mỗi khi khoác lên mình chiếc áo này, để dẫn dắt đội bóng, đại diện cho tập thể này, câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Đó là một khoảng thời gian khó quên và thành công. Manchester sẽ luôn ở trong trái tim tôi, Manchester đã định hình con người tôi và sẽ không bao giờ rời xa tôi."

Thanh Vũ | 05:13 17/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục