Ben Chilwell tươi rói, đội hình Chelsea mạnh nhất đấu West Ham

09:03 Thứ bảy 21/09/2024

Các cầu thủ Chelsea có buổi chụp hình, tập luyện trước màn đọ sức với West Ham United.

Toàn đội hình Chelsea có buổi chụp ảnh trước trận đấu với West Ham United. The Blues là một trong những đội bóng sở hữu lực lượng nhân sự đông đảo, có chiều sâu nhất Premier League mùa này.
Các cầu thủ tập khởi động. Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà West Ham United cuối tuần này. Mục tiêu của The Blues không gì khác ngoài 3 điểm.
Hậu vệ Levi Colwill trên sân tập. Ngôi sao người Anh có thể chơi tốt ở hai vai trò trung vệ lẫn hậu vệ cánh. Theo dự đoán của Whoscored, Colwill sẽ cùng với Wesley Fofana tạo thành cặp trung vệ trước West Ham United.
Chelsea có khả năng ra sân với đội hình 4-2-3-1 trước West Ham United. Nicolas Jackson sẽ sắm vai trò cao nhất trên hàng công đội nhà.
Noni Madueke nhiều khả năng có suất đá chính ở trận đấu sắp tới. Ngôi sao người Anh từng suýt rời The Blues ở mùa hè vừa qua. Sau tất cả, Madueke tiếp tục gắn bó với màu áo Chelsea.
Bộ đôi Enzo Fernandez và Reece James. Đội trưởng James đang trong quá trình hồi phục chấn thương.
Tương tự Madueke, hậu vệ Ben Chilwell từng được dự đoán có khả năng rời Chelsea hè qua. Thế nhưng, ngôi sao người Anh đã trở lại đội hình chính The Blues.
Các cầu thủ Chelsea tập chạy. The Blues đối mặt lịch thi đấu khốc liệt. Sau trận đấu West Ham, thầy trò Enzo Maresca sẽ chạm trán Barrow ở vòng 3 Carabao Cup vào giữa tuần sau.
Các cầu thủ tập đá ma. Bộ đôi Moises Caicedo và Enzo Fernandez sẽ gánh vác tuyến giữa Chelsea ở trận đấu tới.
Tân binh Jadon Sancho nhiều khả năng góp mặt ở đội hình xuất phát. Trong khi đó, Cole Palmer sắm vai hộ công.
Pedro Neto ký tặng người hâm mộ.
Anh Nguyễn | 09:03 21/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục