"Bên cạnh Casemiro, cậu ấy sẽ rất tuyệt vời"

10:52 Thứ năm 24/08/2023

TinTheThao.com.vnRobbie Savage nêu lý do tại sao một tiền vệ mới là cần thiết cho Manchester United mùa hè này.

 

Quỷ đỏ lại đầu tư mạnh vào mùa hè này, hỗ trợ Ten Hag với số tiền 172 triệu bảng. Tuy nhiên, chỉ còn vài ngày nữa là hết mùa hè, Savage cảm thấy đội hình của Man United vẫn còn thiếu sót.

Man United đã bắt đầu mùa giải với 1 chiến thắng và 1 thất bại. Nhưng trong cả hai trận đấu, những điểm yếu ở hàng tiền vệ của Man United đã được thấy rõ.

Và sau khi chứng kiến thất bại 0-2 trước Tottenham, Savage đã nói với TEAMtalk: "Manchester United cần ít nhất 1 bản hợp đồng nữa và tôi nghĩ họ có thể cần thêm 2 bản hợp đồng nữa."

 - Bóng Đá

 Amrabat được cho có thể đến M.U.

"Tôi sẽ chọn 1 tiền vệ trung tâm: Một cầu thủ số 6, có tư duy phòng ngự, có thể chuyền bóng từ vị trí tiền vệ lùi sâu để sát cánh cùng Casemiro. Và [Sofyan] Amrabat đã được liên kết. Tôi đã theo dõi cậu ấy trong trận chung kết Europa Conference League, cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi từ vai trò tiền vệ lùi sâu. Bên cạnh Casemiro, cậu ấy sẽ rất tuyệt vời."

"Nếu họ ký hợp đồng với cậu ấy, thì M.U có thể dùng [Bruno] Fernandez ở vị trí số 10, và Mason Mason cũng đóng vai trò dâng cao. Vì vậy tôi nghĩ họ chắc chắn cần con số 6 trước khi thị trường đóng lại."

Thanh Vũ | 09:54 24/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục