Bellingham và Vinicius đón nhận sự khắc nghiệt trên sân của Atletico

11:29 Thứ hai 30/09/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Getfootballnewsspain, 2 ngôi sao Real Madrid trở thành mục tiêu của đám đông tại Civitas Metropolitano.

Trận derby thủ đô Tây Ban Nha đầu tiên của La Liga 2024/25 vừa diễn ra tại sân vận động Civitas Metropolitano của Atletico Madrid. Sau 45 phút thi đấu, hai bên vẫn hòa 0-0 trong bầu không khí căng thẳng tại thủ đô Tây Ban Nha.

Ngay cả trước khi trận đấu bắt đầu, sự thù địch vẫn diễn ra rất căng thẳng khi đội hình xuất phát của hai bên được công bố trên sân vận động. Đến lượt hai thành viên trong hàng ngũ của Carlo Ancelotti trở thành mục tiêu chỉ trích dữ dội của những người có mặt tại Metropolitano.

Bellingham bị la ó.

Cặp đôi được nhắc đến ở đây là Jude Bellingham và Vinicius Junior. Khi tên của hai ứng viên cho danh hiệu Quả bóng vàng được đọc lên, họ đều nhận những tiếng la ó và huýt sáo dữ dội từ đám đông Atletico. Đây chỉ là 1 trong nhiều lần CĐV đội chủ nhà át vía dàn sao Real.

Thibaut Courtois bị ném đồ trong trận khi anh dường như khiêu khích CĐV của câu lạc bộ cũ. Dù vậy, Real vẫn kiên cường vượt qua áp lực trên sân khách. Vinicius là người tạo đột biến trước khi Eder Militao khai thông thế bế tắc.

Lữ Hoàng Phong | 11:29 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục