Bellingham phản ứng khi biết đối thủ của Anh ở vòng 16 đội

17:08 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnQua trích dẫn của Metro, tiền vệ Jude Bellingham dường như không mấy quan tâm về đối thủ của Anh ở vòng 16 đội EURO 2024.

Tam Sư tiến vào vòng loại trực tiếp EURO 2024 với tư cách là đội nhất bảng C dù có 3 màn trình diễn dưới sức trước Serbia, Đan Mạch và Slovenia.

Đội bóng của Gareth Southgate đã giành chiến thắng 1-0 trước Serbia trong trận mở màn giải đấu trước khi bị Đan Mạch cầm hòa 1-1 và để hòa 0-0 với Slovenia. Giờ đây, họ sẽ gặp Slovakia - một trong những đội đứng thứ ba có thành tích tốt nhất - để giành một suất vào tứ kết.

Bellingham tự tin với sức mạnh của ĐT Anh.

“Mọi sự chú ý sẽ đổ dồn vào Chủ nhật,” Josh Denzel nói trong buổi phỏng vấn với Bellingham và người đồng đội ở đội tuyển Anh, Trent Alexander-Arnold. "Chúng ta sẽ đấu với Slovakia, bạn cảm thấy thế nào về điều đó?"

Bellingham trả lời: "Tôi không biết đối thủ của Anh cho đến khi anh nói. Nhưng bạn sẽ luôn có những trận đấu khó khăn ở giai đoạn này của giải đấu.

Mọi người nhìn vào Slovakia và nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu dễ dàng nhưng chắc chắn không phải vậy. Họ sẽ gây ra một loại mối đe dọa khác với lối chơi phòng ngự. Khi bạn chơi với những đội tấn công, thế trận sẽ cởi mở hơn.

Nhưng đây sẽ là một trận đấu thú vị và chúng tôi sẽ nhập cuộc tự tin."

Minh Tuấn | 17:08 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục