Bellingham nhắc đến Real và ĐT Anh sau khi thắng Kopa Trophy

07:21 Thứ ba 31/10/2023

TinTheThao.com.vnFootball Espana trích dẫn tuyên bố mà Jude Bellingham đặt ra cho Real Madrid lẫn ĐT Anh sau khi giành Kopa Trophy.

Jude Bellingham đang tận hưởng một khởi đầu đáng kinh ngạc ở Real Madrid nhờ 13 bàn thắng ghi được trên mọi đấu trường. Phong độ tuyệt vời của Bellingham khiến tất cả phát cuồng.

Bên cạnh những màn trình diễn ấn tượng, sự chững chạc và khả năng lãnh đạo của Bellingham cho thấy anh đủ phẩm chất trở thành đội trưởng tương lai tại Real lẫn ĐTQG. Thành công mới nhất của tiền vệ sinh năm 2003 chính là chạm tay đến giải thưởng Kopa Trophy.

Jude Bellingham is hungry for more success after winning Kopa Trophy - Bóng Đá

 Bellingham giành giải Kopa Trophy.

Tận hưởng thành quả chiến thắng, tân binh Real cũng không hề quên mục tiêu phía trước. Nhận giải, Bellingham tuyên bố tất cả chỉ mới là khởi đầu bởi anh muốn tiếp tục tỏa sáng và giành được càng nhiều danh hiệu lớn càng tốt.

Cụ thể, anh chia sẻ, trích dẫn từ Football Espana:

"Giành được danh hiệu này có ý nghĩa rất lớn, nhưng đối với tôi, điều quan trọng nhất là những danh hiệu tập thể. Bây giờ, tôi đã có Kopa Trophy, điều quan trọng là tôi tiếp tục thi đấu và giúp Real Madrid lẫn ĐTQG chinh phục các danh hiệu trong nhiều năm".

Ngoài ra, Bellingham còn gửi lời cảm ơn cho các CLB mà anh từng thi đấu suốt thời gian vừa qua.

Lữ Phong | 06:23 31/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục