Bellingham lốp bóng đẳng cấp, Real khuất phục M.U

09:46 Thứ năm 27/07/2023

TinTheThao.com.vnĐoàn quân Erik ten Hag đã nếm trái đắng trước một đối thủ tầm cỡ.

 

Vào sáng nay, Real Madrid đã có cuộc đối đầu Man Utd trong loạt trận giao hữu tiền mùa giải. Với truyền thống cũng như phong độ hai đội ở mùa giải vừa qua, màn thư hùng này hứa hẹn sẽ mang đến những diễn biến hấp dẫn.

Real Madrid nhập cuộc một cách đầy tự tin. Hàng tiền vệ có sự kết hợp giữa sự trẻ trung và kinh nghiệm của họ chiếm ưu thế hoàn toàn trước Manchester United. Khi trận đấu chỉ mới bước sang phút thứ 6, Bầy kền kền đã vươn lên dẫn trước.

Xuất phát từ đường chuyền dài vượt tuyến của Antonio Rudiger, tân binh Jude Bellingham có pha chạy chỗ ấn tượng đón bóng, trước khi tung ra cú lốp bóng điệu nghệ khiến Andre Onana bất lực.

Sau trận M.U - Bóng Đá

 Bellingham mở tỷ số cho Real.

Bị dẫn trước, tuy nhiên với việc Kobbie Mainoo đã phải rời sân bất đắc dĩ sau chấn thương đầu trận, Man Utd không thể kiểm soát được bóng nơi tuyến giữa. Trong khi đó ở phía bên kia chiến tuyến, những Tchouameni hay Camavinga luôn cho thấy nguồn năng lượng dồi dào, tranh chấp quyết liệt khiến cho đối thủ không thể triển khai lối chơi như mong muốn.

Real dễ dàng bóp nghẹt Quỷ đỏ, tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm đáng chú ý. Bên cạnh đó, trận đấu còn thu hút NHM bởi những pha xô xát giữa cầu thủ hai bên.

Tình huống rõ ràng nhất xảy ra ở cuối hiệp một với pha vào bóng khá nguy hiểm của Lisandro Martinez với Bellingham khiến ngôi sao người Anh mất bình tĩnh. Trung vệ Man Utd đã phải nhận tấm thẻ vàng sau đó.

Sau trận M.U - Bóng Đá

 Tình huống va chạm đáng chú ý.

Bước sang hiệp hai, khi cả hai bên quyết định thay đổi một loạt nhân sự, Real quyết định chơi chùng xuống nhường thế trận cho Man Utd. Tuy nhiên với khả năng phòng ngự xuất sắc của đại diện La Liga, Quỷ đỏ không thể tạo ra sự khác biệt.

Những tình huống đáng chú ý mà Man Utd tạo ra chủ yếu đến từ những cú sút xa từ ngoài vòng cấm của Antony hay Bruno Fernandes. Cầm bóng nhiều nhưng không thể ghi bàn, Quỷ đỏ cuối cùng đã phải nhận thêm trái đắng.

Phút 89, Toni Kroos phất đường chuyền dài chuẩn chỉ cho Lucas Vazquez ở hành lang phải, ngôi sao người Tây Ban Nha sau đó tung ra cú tạt bóng để Joselu ở phía trong ngả bàn đèn nâng tỷ số lên 2-0.

Sau trận M.U - Bóng Đá

 Joselu nâng tỷ số lên 2-0 cho Real.

Real Madrid đã có một chiến thắng xứng đáng trước Man Utd. Dù chủ động cầm bóng hay lùi về phòng ngự chờ đợi thời cơ, họ đều có thể tạo ra cơ hội ghi bàn.

Về phía Quỷ đỏ, họ sẽ cần phải điều chỉnh lối chơi đặc biệt nơi hàng tiền vệ trong một ngày mà tuyến giữa hoàn toàn lép vế trước sự cơ động của dàn sao trẻ Los Blancos.

Tỷ số chung cuộc: Real Madrid 2-0 Man Utd

Ghi bàn: Jude Bellingham (6'), Joselu (89')

Đội hình ra sân

Real Madrid 

Lunin, Carvajal, Rudiger, Alaba, Fran García, Tchouameni, Camaving, Modric, Bellingham, Rodrygo, Vinicius Jr

Man Utd

Onana, Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw, Casemiro, Mainoo, Fernandes, Mount, Garnacho, Rashford

Trường Sơn | 09:16 27/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục