Bellingham lại khiến CĐV Real Madrid ngỡ ngàng

08:51 Thứ năm 05/09/2024

TinTheThao.com.vnFootball Espana cho biết người hâm mộ Real Madrid thích thú vì động thái cởi mở này của Jude Bellingham.

Jude Bellingham là một trong số ít thành viên của Real Madrid không phải tham gia nhiệm vụ quốc tế đợt FIFA Days tháng 9 vì đang hồi phục chấn thương. Vấn đề ở chân của Bellingham đã khiến anh không tham gia các trận đấu của đội tuyển Anh với Ireland và Phần Lan.

Sự phủ sóng của Bellingham ở Madrid là rất lớn khi ít người nào ở đây đang gây chú ý hơn tài năng của xứ sương mù. Hình ảnh Bellingham thậm chí còn xuất hiện trên rất nhiều bảng hiệu quảng cáo xung quanh thị trấn.

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ ngỡ ngàng là sự thiện cảm, tính cởi mở và thoải mái của chàng trai 21 tuổi. Mới đây, Bellingham được nhìn thấy ngồi trên một sân thượng ở khu vực nổi tiếng La Latina trong thành phố Madrid, thưởng thức một số món tapas với cha mẹ hôm thứ Ba.

Bellingham rất sẵn lòng xuất hiện trước công chúng.

Sau đó, chân chuyền người Anh di chuyển sang Templo de Debod, một di tích Ai Cập vào buổi chiều, nơi khách du lịch thường đến để ngắm cung điện và thành phố.

Đây không phải là lần hiếm hoi xuất hiện trước công chúng của Jude Bellingham. Năm ngoái, Bellingham được nhìn thấy đang mua sắm Giáng sinh cùng mẹ trên phố chính ở Madrid, Gran Via.

Điều đáng chú ý là nếu phần lớn các cầu thủ Real Madrid hiếm khi xuất hiện trước công chúng, tách biệt mình khỏi cuộc sống thường ngày ở thành phố thì Bellingham dường như thích văn hóa địa phương ở Tây Ban Nha và thoải mái xuất hiện ngoài đường phố.

Bellingham dự kiến ​​sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng, với trận Derby Madrid gặp Atletico Madrid vào ngày 29 tháng 9.

Nguyễn Đức Minh Trí | 08:51 05/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục