Bellingham: Khoảnh khắc tuyệt vời

11:35 Thứ hai 01/07/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với trang chủ UEFA, Jude Bellingham không giấu được cảm giác hạnh phúc khi ghi bàn vào lưới Slovakia.

Anh giành chiến thắng cảm xúc 2-1 trước Slovakia. Jude Bellingham và Harry Kane lần lượt tỏa sáng, giúp Tam Sư ngược dòng thành công. Bellingham nhận được nhiều lời tán dương sau trận đấu với pha ngả bàn đèn đẳng cấp ở phút 90+5'.

Chia sẻ với trang UEFA sau trận đấu, Bellingham cho hay: "Chúng tôi đứng trước thời khắc sinh tử. Tuyển Anh có khả năng bị loại khi trận đấu chỉ còn 20 đến 30 giây cuối cùng. Bàn thắng mang đến sự khác biệt lớn, đồng thời nó có ý nghĩa với toàn đội ở giai đoạn tới".

Bellingham ghi bàn đẳng cấp.

"Đó là khoảnh khắc quan trọng. Một giải đấu kéo dài và chúng tôi phải tiếp tục tiến về phía trước để hướng tới chức vô địch".

"Một cú sút khiến mọi thứ thay đổi. Thật sự tuyệt vời. Tôi không muốn trải qua thời điểm căng thẳng như thế. Tuy nhiên, khi bạn ghi bàn vào lúc đó, thật sự tuyệt vời".

"Việc khoác áo, thi đấu cho Anh là niềm vinh dự, đồng thời bạn cũng đối mặt áp lực lớn. Tôi được giải tỏa áp lực khi ra sân và ghi bàn. Khoảnh khắc rất hạnh phúc".

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 11:35 01/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục