Bellingham khiến sao Bayern phải nhập viện

09:58 Chủ nhật 09/10/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh đã có một pha vào bóng quá nguy hiểm đối với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

 

Tuần này, bóng đá châu Âu chứng kiến khá nhiều cuộc thư hùng giữa các đội bóng hàng đầu, và đáng chú ý bậc nhất phải kể đến trận Der Klassiker đã diễn ra tại Bundesliga vào đêm qua.

Chung cuộc, Borussia Dortmund cầm hòa thành công Hùm xám một cách đầy kịch tính, dù Bayern Munich đã dẫn trước với cách biệt 2 bàn. Tuy vậy, bàn thắng ở phút thứ 90+5' của Anthony Modeste đã khiến thầy trò HLV Julien Nagelsmann phải ra về chỉ với 1 điểm trong tay.

Đúng với tính chất máu lửa của trận derby nước Đức, các cầu thủ đã không ngần ngại va chạm trên sân và thậm chí, đã có một ngôi sao phải vào viện vì dính chấn thương nghiêm trọng. Đó là trường hợp của Alphonso Davies, người đã sớm được đưa đến bệnh viện sau khi hiệp một khép vì sau tình huống va chạm với Jude Bellingham. 

 - Bóng Đá

Pha vào bóng thô bạo của Bellingham. 

Ngôi sao người Anh đã có một pha cao chân không cần thiết và hướng thẳng mũi giày vào mặt của Davies, buộc hậu vệ này sớm phải rời sân để được chẩn đoán, với khả năng bị chấn động não. Đáng chú ý, Bellingham không phải nhận một thẻ phạt nào sau tình huống phạm lỗi thô bạo kể trên.

Trước đó, cựu sao Birmingham đã có cho mình một tấm thẻ vàng ở phút thứ 14, và nếu trọng tài chính nghiêm khắc hơn ở pha bóng này thì chắc chắn Dortmund sẽ khó lòng níu kéo lại 1 điểm trong thế thiếu người. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:28 09/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục