Bellingham khiến CĐV tuyển Anh “xoay như rối” tại Veltins-Arena

01:01 Thứ ba 02/07/2024

Tiền vệ Jude Bellingham đã lập 1 siêu phẩm vào lưới Slovakia đêm Chủ Nhật nhưng tại sân Veltins-Arena hôm ấy không phải CĐV nào cũng được chứng kiến trực tiếp.

Tuyển Anh điền tên vào vòng tứ kết EURO 2024 sau chiến thắng đầy vất vả 2-1 trước Slovakia.
Dù được đánh giá cao hơn nhưng trước khi Bellingham gỡ hòa ở phút 90+5, Tam Sư đã để đối thủ dẫn trước trong phần lớn thời lượng thi đấu chính thức bởi lối chơi nghèo nàn tính sáng tạo.
Khi trận đấu trôi về những phút cuối, thậm chí nhiều người hâm mộ tuyển Anh vì quá thất vọng đã lũ lượt bỏ về.
Một đoạn video dài 36 giây được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội còn cho thấy vẻ mặt bất mãn của các CĐV này khi bước ra khỏi đường hầm sân Veltins-Arena. Thậm chí 1 người hâm mộ lớn tuổi đã nhìn thẳng vào ống kính máy quay để chỉ trích lối chơi đội nhà, đồng thời yêu cầu HLV Gareth Southgate từ chức sau khi trận đấu kết thúc.
Nhưng chỉ vài giây sau đó, khi nghe tiếng hò reo vang trời bên trong sân sau khi tiền vệ Bellingham ghi bàn gỡ hòa cho tuyển Anh, tất cả CĐV này đã ngay lập tức hớt hải chạy vào sân để cập nhật tình hình.
Thậm chí 1 cặp đôi đã ném cốc đồ uống đang cầm trên tay để hòa vào đám đông chạy ngược lại vào sân vận động.
Sau khi biết tin Bellingham là người ghi bàn gỡ hòa cho Tam Sư, những tiếng hô: “Chúng ta đã trở lại. Chúng ta đã trở lại” liên tục vang lên trong đoạn video.
Trong khi đó ở bên trong sân Veltins-Arena, những người hâm mộ tuyển Anh còn lại vẫn ủng hộ đoàn quân Southgate đến phút cuối cùng đã được nếm trái ngọt.
Các CĐV tuyển Anh như khiến sân Veltins-Arena nổ tung.
Ngay sau khi Bellingham gỡ hòa, thủ quân Harry Kane cũng lập tức lên tiếng với pha lập công ở phút đầu tiên hiệp phụ thứ nhất, qua đó góp công lớn đưa đoàn quân Southgate đoạt 1 vé vào chơi ở vòng 8 đội mạnh nhất đụng độ tuyển Thụy Sĩ.

Nguyễn Việt Tùng | 01:01 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục