Bellingham hẹn Tây Ban Nha ở chung kết

09:18 Chủ nhật 07/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Espana, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid muốn đụng độ Tây Ban Nha trong trận chung kết EURO 2024.

Bất chấp những sự chỉ trích từ giới truyền thông, đội tuyển Anh của Gareth Southgate vẫn tiếp tục cuộc hành trình tại EURO 2024 sau khi vượt qua Thụy Sĩ ở vòng tứ kết. "Tam Sư" sẽ chạm trán Hà Lan vào ngày 11/7 tới, tại sân vận động Signal Iduna Park.

Tuyển Anh giành vé vào bán kết EURO 2024.

Dù "Cơn lốc màu da cam" không phải một đối thủ dễ dàng, nhưng dường như tiền vệ Jude Bellingham cũng tỏ ra vô cùng háo hức trước viễn cảnh chạm trán Tây Ban Nha trong trận chung kết EURO 2024.

Chia sẻ sau trận đấu với Thụy Sĩ (được Football Espana ghi lại), anh nói: “Tây Ban Nha đã chơi tốt trong ba tuần qua, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hy vọng chúng tôi có thể đối đầu với Tây Ban Nha trong trận chung kết. Họ đang chơi rất tốt".

Jude Bellingham hẹn Tây Ban Nha ở chung kết.

Tập thể trẻ trung của huấn luyện viên Luis de la Fuente thực sự gây ấn tượng tại giải đấu lần này, tuy nhiên, "La Roja" hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trong trận bán kết sắp tới, khi họ phải đối đầu với đội tuyển Pháp.

Trần Huy Trưởng | 09:18 07/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục