Bellingham gọi một sao Liverpool là "huyền thoại"

11:17 Thứ ba 28/06/2022

TinTheThao.com.vnJude Bellingham đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đến ngôi sao đang thuộc biên chế Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside.

 

Trong kế hoạch chuẩn bị cho giai đoạn chuyển giao lực lượng, Liverpool xem Jude Bellingham là mục tiêu cần chiêu mộ cho khu trung tuyến. Chỉ mới 18 tuổi, tuy nhiên ngôi sao người Anh đã được xem là một trong những tiền vệ hàng đầu châu Âu. Mùa giải vừa qua, Bellingham đóng góp 6 bàn cùng 14 kiến tạo sau 43 trận trên mọi đấu trường cho Dortmund.

Tuyển thủ Tam Sư là mẫu tiền vệ cơ động, toàn diện trong tấn công lẫn phòng ngự, hoàn toàn phù hợp với triết lý mà HLV Jurgen Klopp đang xây dựng. Tờ Cadena Ser cho biết Liverpool đã gửi lời đề nghị trị giá 87 triệu bảng cho Dortmund để chiêu mộ Bellingham ngay Hè này, nhưng cầu thủ 18 tuổi chỉ gia nhập Anfield 12 tháng sau.

 - Bóng Đá

 Bellingham là mục tiêu của Liverpool.

Jordan Henderson là chủ đề của loạt phim tài liệu do Nike thực hiện, có tựa đề “Never Done”. Trên Instagram, thủ quân The Kop đã đăng tải một đoạn nội dung của tập phim và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia.

Bellingham gây chú ý khi để lại bình luận “huyền thoại” trên bài đăng của Henderson. Động thái của tiền vệ 18 tuổi khiến người hâm mộ Liverpool phấn khích, trong bối cảnh Bellingham được liên kết chuyển nhượng với đội chủ sân Anfield. Ngôi sao thuộc biên chế Dortmund được xem là phương án thay thế Henderson trong tương lai, khi số 14 đã bước sang tuổi 32.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 10:19 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục