Bellingham "gỡ rối" cho Real Madrid

05:44 Chủ nhật 08/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Marca, Jude Bellingham đã chính thức quay trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Real Sociedad.

Dù mùa giải mới chỉ trôi qua được vài tuần, tuy nhiên, Real Madrid đã liên tục đón nhận những tin không vui về tình hình lực lượng. Sau Aurelien Tchouameni và Eduardo Camavinga, đến lượt bộ đôi Eder Militao - Arda Guler dính chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 9.

Jude Bellingham chính thức quay trở lại tập luyện sau khoảng thời gian dài dính chấn thương.

Việc không có được đội hình mạnh nhất gây ảnh hưởng lớn đến kế hoạch cũng như cách sắp xếp nhân sự của huấn luyện viên Carlo Ancelotti. Vị chiến lược gia người Italia buộc phải đưa ra những thay đổi trong thời gian tới nhằm đảm bảo "Los Blancos" vẫn có thể thu về kết quả tốt nhất.

May cho ông, theo nguồn tin từ Marca, Jude Bellingham đã chính thức quay trở lại tập luyện sau hơn 6 tuần ngồi ngoài vì chấn thương. Dự kiến, tiền vệ người Anh sẽ tái xuất ở cuộc chạm trán Real Sociedad vào rạng sáng ngày 15/9 theo giờ Việt Nam.

Theo dự đoán ban đầu, phải đến cuối tháng 9, cầu thủ này mới có thể quay trở lại, tuy nhiên, Jude Bellingham đã bình phục sớm hơn dự kiến giúp Real Madrid bớt đau đầu về mặt nhân sự.

Trần Huy Trưởng | 05:44 08/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục