"Bellingham bị treo giò có thể là một điều may mắn"

22:47 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Liverpool, Dietmar Hamann cho rằng án treo giò tiềm năng đối với Jude Bellingham có thể là một điều tích cực đối với đội tuyển Anh.

Cú đánh đầu của tiền vệ 21 tuổi ở phút thứ 90+5 của trận đấu với Slovakia đã giúp Gareth Southgate và tuyển Anh bước vào hiệp phụ.Tại đây, đội trưởng Harry Kane ghi bàn ấn định chiến thắng ngược dòng 2-1.

Sau chiến thắng, màn ăn mừng của Bellingham đã gây ra một số tranh cãi khi anh ra hiệu gì đó về phía đám đông - dẫn đến một cuộc điều tra được UEFA tiến hành.

Cầu thủ trẻ phủ nhận rằng những hành động của anh nhằm vào những người hâm mộ đối thủ trong sân vận động. Cựu cầu thủ Borussia Dortmund có thể phải đối mặt với lệnh cấm nếu anh bị kết tội vi phạm các quy định của giải đấu sau cuộc điều tra của UEFA.

Bellingham đang chờ quyết định của UEFA.

Phản ứng trước thông tin Bellingham có thể bị treo giò, Hamann đã thừa nhận rằng khả năng anh vắng mặt có thể là điều tốt cho ĐT Anh: "Gareth Southgate đáng lẽ phải đưa ra quyết định sớm hơn về việc loại Bellingham hay Phil Foden."

"Bây giờ nếu Bellingham bị treo giò, đó thậm chí có thể là một điều may mắn. Điều đó thậm chí có thể giúp ích cho đội. Phải có chuyện gì đó xảy ra. Chúng ta không cần phải bàn về việc cậu ấy là một cầu thủ tài năng, nhưng có một số điều đã xảy ra mà bạn không nên làm."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 22:47 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục