Bellingham bị CĐV vây kín trong ngày nghỉ

00:28 Thứ năm 04/07/2024

Tận dụng ngày nghỉ hiếm hoi tại EURO 2024, tiền vệ Jude Bellingham của tuyển Anh đã cùng gia đình thưởng thức cà phê tại 1 cửa hàng đường phố ở Đức.

Sau chiến thắng vất vả trước Slovakia, HLV Gareth Southgate đã cho các cầu thủ tuyển Anh được xả trại 1 ngày vào hôm qua nhằm có thêm thời gian hồi phục thể lực trước khi bước vào các buổi tập chuẩn bị cho trận tứ kết với Thụy Sĩ diễn ra vào đêm thứ 7 tới.
Do đó, Bellingham, cầu thủ vừa trở thành người hùng Tam Sư khi lập 1 siêu phẩm ở những phút cuối để mở ra chiến thắng cho đội nhà trước Slovakia đã tranh thủ cùng gia đình đến 1 cửa hàng mang phong cách Italia ở vùng Erfurt để thưởng thức đồ ăn cũng như cà phê tại đây.
Được biết nhà hàng này cách trung tâm huấn luyện tuyển Anh 20 dặm.
Với danh tiếng khi là cầu thủ của Real Madrid cũng như tuyển Anh, Bellingham không khó để thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.
Có dịp hiếm hoi được gặp thần tượng ngoài đời thực, nhiều CĐV đã tiến đến xin chụp ảnh cùng.
Dù có rất nhiều người đến xin chụp ảnh cùng nhưng theo phóng viên tác nghiệp của tờ The Sun, cựu sao Borussia Dortmund không những không cảm thấy phiền mà còn sẵn sàng tạo dáng chụp ảnh với tất cả.
Thậm chí khi Bellingham đứng lên ra về, nhiều người hâm mộ cố gắng chạy đến để có được bức ảnh với thần tượng. 
Cảnh sát đã phải hỗ trợ gia đình Bellingham cho đến khi tất cả đi lên ô tô.
Bellingham đang trải qua kỳ EURO 2024 tương đối thành công trên phương diện cá nhân. Ngôi sao hiện thuộc biên chế Real đã ghi được 2 bàn thắng sau 4 trận và cả 2 bàn thắng này đều góp công lớn giúp tuyển Anh giành thắng lợi sau cùng.
Tuy nhiên cầu thủ 21 tuổi đang có nguy cơ bị ban tổ chức giải cấm thi đấu trận gặp Thuỵ Sĩ sắp tới bởi hành vi ăn mừng khiếm nhã trong trận đấu với Slovakia. Dù vậy tiền vệ sinh năm 2003 kiên quyết từ chối các cáo buộc và giải thích đó chỉ là trò đùa của bản thân hướng tới những người bạn đang có mặt trên khán đài hôm ấy.

Nguyễn Việt Tùng | 00:28 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục